|
Cho dù BẠN LÀ AI……Bạn vẫn là một người tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ. Đã bao giờ bạn thấy thất vọng với những gì mình đã mua và sử dụng?Trong trường hợp đó, bạn có khiếu nại với nhà sản xuất/nhà cung cấp và được đền bù thỏa đáng? Các doanh nghiệp cần giải quyết vấn đề với người tiêu dùng thế nào và doanh nghiệp học hỏi được gì từ chính các khách hàng của mình? Các vụ việc gần đây cho thấy quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng bị xâm phạm.
|
|
|
|
Xem tiếp...
| |
|
|
Đội ngũ quản lý cấp cao, cấp trung (management team) không tự nhiên mà có hay tuyển dụng được ngay, mà cần có quá trình tìm và gọt dũa để biến “đá” thành “ngọc”. |
|
Xem tiếp...
| |
|
|
Bộ Công thương không ban hành biện pháp hạn chế thương mại, cũng như không đưa ra những khống chế về số lượng, định lượng… mà chỉ đưa ra những quy định nhằm lành mạnh hóa thị trường, tăng chất lượng phục vụ cho người tiêu dùng và đời sống nhân dân. |
|
Xem tiếp...
| |
|
|
|